สวยเเซ่บ หุ่นเป๊ะปัง! ด้วย " 10 ท่า ออกกำลังกายแบบง่ายๆ ที่ทำให้ฟิตเฟิร์มไปทั้งตัว "

 

" 10 ท่า ออกกำลังกาย ทำให้สาวๆ หุ่นสวยเเซ่บ! "


Babyduckii (sevensister)  created at Spiceee.net,2018 

posted on Sanook.com

การออกกำลังกายดูเป็นเรื่องใหญ่สำหรับสาว ๆ บางคนใช่ไหมละคะ !( ̄□ ̄;Σ)บางคนก็ว่าไม่มีเวลาบ้าง ไม่มีสถานที่ออกกำลังกายบ้าง อยากออกกำลังกายก็ต้องไปฟิตเนส ทั้งแพงทั้งไกล ข้ออ้างสารพัด สุดท้ายก็อดออกกำลังกายไปเสียทุกที อยากมีหุ่นสวย ๆ เป๊ะปังอย่างคนอื่น ทำไมมันยากจัง เรามีทางออกมาให้แล้วจ้า มามุงทางนี้เร็ว ٩(^ᴗ^)۶   มาส่องวิธีง่าย ๆ ที่ทำให้สาว ๆ หมดข้ออ้างในการออกกำลังกาย กับ " 10 ท่า ออกกำลังกาย " หุ่นเป๊ะปังที่ทำได้เองแบบง่าย ๆ ทำให้ฟิตเฟิร์มไปทั้งตัว

ผู้หญิงออกกำลังกาย


สาวเกาหลีออกกำลังกาย,หุ่นดี

#1. Boxing jabs 

ท่าแรก ยกกระชับไปกับการชกมวย เริ่มจากตั้งท่าเหมือนชกมวย ก้าวเท้าที่ถนัดออกไปด้านหน้า กำมัดให้มั่นแล้วยกแขนขึ้น ชกออกไปด้านหน้า บิดลำตัวตัวเล็กน้อยเพื่อให้ร่างกายสมดุล ชกสลับกันซ้าย-ขวา ทำซ้ำ 3 เซต เซตละ 1 นาที ท่านี้เป็นการขยับร่างกายช่วงแขนและลำตัว ช่วยให้แขนกระชับ การขยับลำตัวและเท้าเพื่อเคลื่อนที่ทำให้เพิ่มอัตราการเต้นของหัวใจ ระบบเผาผลาญทำงาน รับรองเบิร์นแน่นอน!

ชกมวยกระชับแขน

#2.dumbbell squat and press


ท่าที่สอง เป็นท่าที่ต้องออกแรงและเคลื่อนไหวเล็กน้อย เราจะเริ่มจากกางขาออกให้เท่ากับช่วงหัวไหล่ ตั้งท่าด้วยการถือดัมเบล และสควอช โดยเกร็งขาทั้งสองข้าง แล้วย่อยตัวลงไปช้าๆ ทิ้งบั้นท้ายไปทางด้านหลัง แต่ต้องระวัง! อย่าให้หลังงอ ในจังหวะที่ขึ้นมาค่อยๆ ยกดัมเบลขึ้นจนถึงเหนือหัว ทำซ้ำ 3 เซต เซตละ 45 วินาที ท่านี้จะช่วยให้เบิร์นได้เกือบทุกสัดส่วน ทั้งส่วนแขน,ไหล่ ที่ยกดัมเบลขึ้น ส่วนบั้นท้าย ที่ได้จากการสควอช และขา ที่ได้จากการย่อ

ลดแขนด้วยดัมเบล

#3. step-ups workout

ท่าที่สาม เริ่มจากการ ก้าวขาข้างหนึ่งไปบนม้านั่ง ส่วนขาอีกขาเหยียดตึงไว้  เพิ่มตัวช่วยเป็นการถือดัมเบลไว้ทั้งสองข้าง ดันตัวโดยขาที่แตะพื้น ขึ้นไปยืนบนม้านั่งเช่นกัน จากนั้นที่แขนยกดัมเบลขึ้น ทำซ้ำ 3 เซต เซตละ 30 วินาที ท่านี้จะช่วยในเรื่องการออกกำลังในส่วนขา เน้นไปทางขาส่วนหลัง และผสมผสานในการออกกำลังส่วนหน้าแขน

ท่าก้นกลม

#4.triceps dips


ท่าที่สี่ เริ่มจากนั่งลงบนเก้าอี้ตามปกติ มือทั้งสองข้างจับขอบเก้าอี้ไว้ให้แน่น เหยียดแขนให้ตึงทั้งสองข้าง ปลายเท้าเปิด ต่อมาแขนค่อยๆ คลาย งอศอก เท้าขยับเคลื่อนขึ้นไปด้านหน้า พยายามให้บั้นท้ายเลยออกจากขอบที่นั่ง เกร็งกล้ามเนื้อที่แขนหลัง ดันตัวขึ้น-ลง นับเป็น 1 ครั้ง  ทำซ้ำ 3 เซต เซตละ 45 วินาที ท่านี้จะทำให้กระชับส่วนหลังต้นแขนที่ย้วย ให้กลับมาฟิตเป๊ะ!
ออกกำลังกายลดแขนหลัง

#5.dumbbell bent over row

ท่าที่ห้า เริ่มจาการพับลำตัวลงมาแต่ไม่ต้องแอ่นหลัง ดึงดัมเบลมาตามข้างลำตัว ใช้แรงจากปีกด้านหลัง ทำซ้ำไปมา 3 เซต เซตละ 1 นาที เป็นการกำจัดส่วนเกินบริเวณด้านหลังใต้รักแร้ ฟิตเฟิร์มแบบนี้ ใส่เสื้อผ้าสวย ๆ ได้ไม่มีพลาด

ก้มดึงท่าออกกำลังกายลดแขน

#7.clapping push ups

ท่าที่เจ็ด เริ่มจากการคว่ำตัวลง ทำท่าวิดพื้นปกติ หากสาว ๆ มือใหม่หรือเพิ่งจะเริ่มต้นออกกำลังกายให้ใชเข่าดันพื้นแทนได้ ต่อมามือทั้งสองข้างดันพื้นไว้แล้วค่อย ๆ ดันตัวลงให้เกือบจะถึงพื้นและออกแรงดันตัวขึ้น พร้อมปรบมือ เอามือลงแล้วกลับมาท่าปกติ นับ 1 ครั้ง ทำซ้ำ 3 เซต เซตละ 45 วินาที ท่านี้ช่วยออกำลังแขนและหน้าอก ให้กระชับ ฟิต เป๊ะมากยิ่งขึ้น

ท่าวิดพื้นกระชับแขน

#8. hammer row

ท่าที่แปด เริ่มจากถือดัมเบลไว้ทั้งสองข้าง แล้วยกขึ้นแนบลำตัว สลับกันซ้าย-ขวา ทำซ้ำ 3 เซต เซตละ 1 นาที ท่านี้ช่วยบริหารส่วนหน้าแขนให้กระชับ ใส่เสื้อแขนกุดได้แบบไม่อายไปเลยค่าา

ดัมเบลกระชับแขน

#9.touch and jumps

ท่าที่เก้า เริ่มจากยืนตรง ย่อตัวทำท่าเหมือนการสควอช มือแตะพื้น ต่อมาดันตัวขั้นพร้อมกับกระโดด 3 เซต เซตละ 1 นาที ท่านี้จะช่วยบริหารสะโพก รวมทั้งการกระโดดยังช่วยเรียกเหงื่อได้อีกด้วย

ท่ากระโดดลดเอว

#10.plank reaches through


ท่าที่สิบ เริ่มจาก คว่ำตัวลงแล้วใช้มือทั้งสองข้างดันตัวขึ้นในท่า Plank เกร็งหน้าท้อง เหยียดขาให้ตรง แขนข้างหนึ่งดันกับพื้นไว้ แขนอีกข้างหนึ่งชูขึ้นเหนือหัว ยืดแขนให้สุด ต่อมา ดันตัวขึ้นแล้วโค้งตัวเล็กน้อย แขนด้านที่ชูขึ้นแตะไปที่ปลายเท้าฝั่งตรงข้าม ทำสลับแบบเดียวกัน ซ้าย-ขวา นับ 1 ครั้ง ทำซ้ำ 3 เซต เซตละ 30 วินาที ท่านี้จะช่วยบริหารแทบจะทั้งตัว ช่วยกระชับส่วนขา หน้าท้อง และแขน บอกได้ว่าเลิศสุด ๆ  


ว้าววว (≧∀≦) หมดแล้วสำหรับ 10 ท่า ออกกำลังกาย ที่ทำให้ฟิตแอนด์เฟิร์มกันได้ทั้งตัว แถมทำได้ง่าย ๆ ที่บ้าน แบบไม่เสียเวลามาก สาว ๆ ลองไปทำตามกันนะคะ จะได้ หุ่นเป๊ะ สวยปังแบบให้หนุ่ม ๆ เหลียวหลังกันแทบไม่วางสายตากันไปเลยย ٩(ᴗ●)۶

สาวเกาหลีหุ่นแซ่บ

สาวหุ่นเป๊ะ

Copyright©babyduckii.
.
.

ติดตามเทรนด์ใหม่ ๆ บิวตี้ แฟชั่น ไอเดีย หรือไลฟ์สไตล์ได้ที่ ...

#ความสวยความงาม #ออกกำลังกาย #ลดน้ำหนัก #กระชับสัดส่วน #ผู้หญิง #Beauty #workout #exercise #fitandfirm #bodyfit #girl #Babyduckii

ความคิดเห็น