ทรงนี้ไม่มีเอาท์ 20 ไอเดีย ‘ทรงผมงุ้มปลาย’ คิ้วท์ ๆ เลยแก


" ทรงผมงุ้มปลายง่าย ๆ น่ารักไม่แพ้ทรงอื่น " 


Babyduckii (sevensister) created at Spiceee.net,2018

posted on LINETODAY


สาว ๆ จะผมยาว ผมสั้นทั้งหลาย จากนี้ต่อไป ไม่ต้องคิดเยอะในการทำทรงผมก่อนออกจากบ้านแล้ว  (´▽`)ノ♪  แค่ไดร์ผมแล้วม้วนปลายให้มีวอลลุ่มแบบง่าย ๆ เป็นทั้งทรงสุภาพ หวาน ๆหรือ เปรี้ยว ๆ ซ่า ๆ ก็ได้เช่นกัน ช่วยให้ผมดูมีน้ำหนัก สุขภาพดี ไม่ลีบแบบ ยังเปลี่ยนลุคได้แบบไม่ยุ่งยาก เราเลยเอาไอเดียทรงผมมาฝาก มาดูกัน ว่าทรงผมไดร์วอลลุ่มปลายแบบไหนที่ใช่สไตล์ของสาว ๆ กันบ้าง ノ´∀`)


.
.

#1. ผมงุ้มสไลด์ปลาย เข้ากับหน้าม้า


#2. แบบปลายตรง ผมงุ้ม หน้าม้า น่ารักสุด ๆ


#3. สไลด์ปลายบาง งุ้มเบา ๆ พอมีวอลลุ่ม


#4. สั้น ๆ แต่แอบเปรี้ยว


#5. ประบ่างุ้ม ๆ กับหน้าม้าซีทรู


#6. ผมยาวแบบหวาน ๆ


#7. ผมสั้นงุ้ม ก็หวานได้


#8. ผมสั้นงุ้ม เท่ มั่น แบบชิค ๆ


#9. ผมตรงงุ้ม ดูมีวอลลุ่มสุขภาพดี


#10. ผมสั้นแบบเก๋ ๆ


#11. งุ้มเข้ากรอบหน้า ให้ผมดูไม่ลีบแบน


#12. ไดร์ปลาย เซตยุ่ง ๆ ก็ดูดี


#13. สดใส ลดอายุให้ดูเด็ก


#14. ผมยาวสไลด์ปลายยิ่งสวย


#15. ลุคหรูคุณหนู ก็โอเค


#16. เรียบร้อยแบบวัยทำงาน


#17. ตรงยาวปลายงุ้ม


#18. สไลด์ไล่ระดับ เข้ากรอบหน้า


#19. งุ้มปลาย แบบผมสั้นซ่า  ๆ  มั่น  ๆ  ชิคไปอีก

#20. ทรงนี้แหละ แบ๊วสุด ๆ

ว้าวว ... (ღ˘⌣˘ღ) สาว ๆ ชอบทรงไหนกันบ้างคะ คราวหน้าก่อนออกจากบ้าน หรือไปร้านทำผม อย่าลืม เปลี่ยนลุค ลองไปทำทรงวอลลุ่ม ปลายงุ้มตามนี้กันบ้างน้า ٩(^ᴗ^)۶



Copyright©babyduckii.

.

.

ติดตามเทรนด์ใหม่ ๆ บิวตี้ แฟชั่น ไอเดีย หรือไลฟ์สไตล์ได้ที่ ...


#ทรงผม #ผมสั้น #ผมลอน #ผมดัด #ผู้หญิง #hair #hairidea #hairstyle #girl #Babyduckii










ความคิดเห็น