โกงอายุ! ลุคผมสั้น สุดคิ้วท์ น่ารักสดใส ที่ใครๆ ก็อยากตัดตาม

 


" ผมสั้นสไตล์ต่างๆ ยิ่งทำยิ่งเด็ก " 

Babyduckii (sevensister)  created at Spiceee.net,2018

posted on LINETODAY

อาจจะเพราะวัยเด็กเราก็ล้วนเคยผมสั้นกันมาก่อนทั้งนั้น เลยทำให้ว่ากันว่าใครที่อยากเปลี่ยนลุคให้ดูเด็กลงมักจะตัดผมให้ดูสั้น เพราะทรงผมเองมีส่วนช่วยให้เปลี่ยนแปลงบุคลิกภายนอกได้ แถมยังเป็นวิธีการง่าย ๆ และเห็นผลเร็วที่เดียว เอาหละใครอยากดูเด็กลงแบบโกงอายุให้โซคิ้วท์แบบสุด ๆ มาดูไอเดียผมสั้นในแบบต่าง ๆ ที่ทำให้คุณแอ๊บอายุโดยไม่ต้องแคร์สื่อเลยเชียว

ผู้หญิงผมสั้นหน้าเด็ก

สาวผมสั้นหน้าเด็ก

.
.

#1. ผมสั้นประบ่าแบบงุ้มปลาย

ผมสั้นดัดปลาย


#2. ลอนใหญ่ ๆ แบบสายหวาน

ผมสั้นลอนสบายๆ

#3. สั้น เซตแบบเปิดหน้า

ผมสั้นสีทองดัดเกลียว

#4. ประบ่าแบบตรง เพิ่มหน้าม้าให้ดูเด็ก

ผมสั้นปะบ่าหน้าม้า

#5. ปัดข้างแล้วลอนเบา ๆ  พอมีวอลลุ่ม

สาวผมสั้นเท่ๆ

#6. สั้นงุ้มเข้ากรอบหน้า พร้อมกับหน้าม้าซีทรู

สาวเกาหลีผมสั้นดัดลอน

#7. ม้วนปลายนิด ๆ  ให้เป็นลอน

ผมสั้นงุ้มสีทอง

#8. ปล่อยยุ่ง ๆ แบบธรรมชาติ

ผมสั้นซอยธรรมชาติ

#9. สั้นติ่ง แบบแบ๊ว ๆ  เหมือนวัยเด็ก

สาวผมสั้นบ๊อบหน้าม้าตรง


#10. สั้นทำสีแบบจี้ดสุด

#11. ลอนหลวม ๆ  ให้ดูพริ้ว


#12. ลอนมาม่าใหญ่ ๆ ก็ดูเท่


#13. สั้นตรงแบบธรรมดา คลาสสิค


#14. เซตให้ดูยุ่งๆ เก๋ไปอีกแบบ

สาวญี่ปุ่นผมสั้นยุ่ง



#15. หยิบช่อลอนให้ทั่ว ดูหวานซอฟ ๆ

สาวญี่ปุ่นผมสั้นลอนยุ่ง ๆ ดูแบ๊ว

#16. สั้นซอยแบบบอย ๆ ไปเลย


#17. เซตแบบเปียก ๆ  ดูเซ็กซี่

สาวเกาหลีผมสั้นม้าเต่อสีทองขับผิว

#18. สั้นจ๋าแบบมาดเท่ มั่น ๆ ไปเลย


#19. สีบลอนอ่อน เซตยุ่ง ๆ  ฟิลฮิป ๆ

สาวเกาหลีผมสั้นสีบลอน

#20. ม้วนตรง เข้ากับสายแบ๊ว

ผมสั้นม้วนลอนน่ารัก

#21. ม้วนออกกรอบหน้า เป็นสาวซ่า ๆ

ผมสั้นสีน้ำตาลส้ม

#22. ลอนนิดให้มีวอลลุ่ม

ผมสั้นสีช็อคโกแลต ดัดปลายงุ้ม

#23. ดัดลอน ๆ ทั่ว มัดดังโงะ

ผมสั้นดัดลอนหยิก

#24. สั้นตรง สีบลอนแบบสาวเท่

ผมสั้นบ๊อบสีทอง

#25. ดิปปลายชมพูแบบสาวขี้เล่น

ผมสั้นปลายชมพู

#26. ลอนออกแบบเก๋ ๆ

ผมสั้นสีน้ำตาล

#27. ประบ่าแบบงุ้มปลายยุ่ง ๆ

ผมสั้นเซตปลายยุ่ง

#28. หน้าม้าซีทรูน่ารัก

ผมสั้นหน้าม้าซีทรู

#29. สั้นตรงแบบมีหน้าม้า

ผมสั้นงุ้มปลายมีหน้าม้า

#30. สีทองแบบสาวลุย

ผมสั้นทำสีทองแซ่บ ๆ

#31. ลอนหวาน ๆ ให้พอพริ้ว

ผมสั้นเซตยุ่ง ๆ

#32. ดัดงุ้มปลาย

ผมสั้นหน้าม้าดัดลอน

#33. ลอนใหญ่ๆ ช่วยให้หน้าเรียว

ผมสั้นลอนงุ้มปลาย

#34. สีดำธรรมชาติ
ผู้หญิงผมสั้นซอยปลาย

#35. สั้นสบาย แบบสาวเปรี้ยว

ผมสั้นซอยนิดๆ

ทรงผมสั้น  ๆ สบาย ช่วยให้ไม่ร้อนด้วย ตอนสระผมก็ไม่ต้องใช้ขั้นตอนและแชมพูเยอะ แถมยังทำให้ดูหน้าเด็ก แอ๊บได้แบบไม่ต้องบอกใคร ไอเดียทรงผมทั้งหมด ถูกใจสาว ๆ กันบ้างไหมคะ สไตล์ไหนเข้ากับเรา ลองไปเลือกตัดไว้โกงอายุกันดูน้าา รับรองว่าตัดแล้วเก๋ น่ารัก กลับมาย้อนวัยสดใส หน้าเด็กลงชัวร์ ๆ (*´▽`*)

ผู้หญิงผมสั้นสไลด์ตรง

ผู้หญิงผมสั้นบ๊อบสีดำ

Copyright©babyduckii.
.
.

ติดตามเทรนด์ใหม่ ๆ บิวตี้ แฟชั่น ไอเดีย หรือไลฟ์สไตล์ได้ที่ ...


Contract me : work.babyduckii@gmail.com

#ทรงผม #ผมสั้น #ไอเดียผมสั้น #แฟชั่น #ความสวยความงาม #ผู้หญิง 
#hair #hairstyle #ideashair #fashion #beauty #girl #babyduckii

ความคิดเห็น